Khách hàng
BASE
mediaz
MFC office
Bom office
shimada office
Nishio
thiet ke van phong cty schenker
cty tu van luat hoang minh
Charlieone Club
Nhà máy
Tags
Thống kê truy cập

Số người truy cập: 328
Số số người Online: 3

TIN TỨC
Nâng cấp, thiết kế văn phòng luôn là nhu cầu được đặc biệt quan tâm hiện nay khi các công ty liên tục được mở ra. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách tự thực hiện thiết kế văn phòng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những rắc rối không thể giải quyết nếu không có kinh nghiệm chuyên môn sẽ dẫn đến chi phí tăng cao. Đó là lý do vì sao các dịch vụ chuyên nghiệp được lựa chọn. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thiết kế văn phòng tại Hà Nội bạn có thể tham khảo
Chi phí mặt bằng và nhiều yếu tố khác khiến doanh nghiệp phải chấp nhận sử dụng những văn phòng có diện tích nhỏ. Nếu như trước kia, những văn phòng có diện tích nhỏ chỉ hướng đến tính tối giản trong bài trí nội thất thì nay đã khác. Những thay đổi cơ bản có thể khiến không gian chật chội, bí bích trở nên cuốn hút và tạo sự hứng khởi khi làm việc. Dưới đây là một số bí quyết thiết kế nội thất văn phòng bạn có thể áp dụng để có được không gian làm việc lý tưởng hơn.
Những phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng. Đó là bởi tính sáng tạo luôn được áp dụng và tính ứng dụng cũng được đảm bảo tối đa. Làm việc trong một không gian văn phòng có màu sắc mới, hiện đại sẽ nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất. Đây được coi là sự đầu tư sáng suốt của các doanh nghiệp cho hình ảnh công ty lẫn lợi nhận mang về.

Một văn phòng rất đẹp với khách hàng là người Hàn Quốc mới được VienDong Design tihết kế và thi công trong thời gian ngắn nhưng vẫn giữ được chất lượng cần thiết đã khiến bên đối tác vô cùng hài lòng  

Có thể nói, không phải là nội thất được dùng nhiều như bàn ghế khác nhưng ghế phòng chờ là điểm nhấn không thể bỏ qua trong thiết kế văn phòng. Ghế phòng chờ không chỉ là dãy ghế tiện lợi tại hành lang bệnh viện, văn phòng tuyển dụng mà còn là nội thất mang đến hình ảnh doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.