Khách hàng
BASE
mediaz
MFC office
Bom office
shimada office
Nishio
thiet ke van phong cty schenker
cty tu van luat hoang minh
Charlieone Club
Nhà máy
Tags
Thống kê truy cập

Số người truy cập: 311
Số số người Online: 1

TIN TỨC
Văn phòng thông minhđược hiểu là hệ thống các thiết bị điện tử gia dụng được kết hợp với nhau thành mạng thiết bị và hoạt động theo kịch bản tùy biến nhằm tạo ra môi trường làm việctiện nghi, an toàn, tiết kiệm năng lượng.
 

Sàn gỗ công nghiệp với đặc tính chịu nước, chống trầy xước, không mối mọt, đẹp và sang trọng, đã trở thành vật liệu trang trí và thiết kế văn phòng không thể bỏ qua trong những năm gần đây
Lựa chọn gạch lát sàn không phải là một công việc đơn giản vì nó ảnh hưởng đến không gian nội thất tạo nên bộ mặt cho văn phòng công ty. Chọn lựa loại gạch lát sàn nào đẹp, vừa tiện lợi sử dụng mà có độ bền vững luôn là câu hỏi thường trực trong đầu bạn khi bắt đầu thiết kế văn phòng. Ở bài viết này chúng tôi đưa ra một số lời khuyên để bạn có thể lựa chọn một loại gạch phù hợp nhất.

Đối với một công ty bất kỳ thì phòng tiếp tân là nơi thu hút sự chú ý đầu tiên với những khách hàng và đối tác của bạn. Ngày nay hầu như tất cả các công ty khi thiết kế văn phòng đều dành riêng ra một khoảng chi phí đầu tư cho phòng tiếp tân để nơi đây thật sự là cửa ngõ, đầu mối quan trọng.

 
Tỉ lệ vàng là một chuỗi toán học xảy ra lặp đi lặp lại trong tự nhiên và hầu hết mọi người tin rằng việc sử dụng theo tỷ lệ này làm cho mọi thứ cân bằng và hoàn hảo hơn. Và trong lĩnh vực thiết kế văn phòng cũng không phải ngoài lệ.