Khách hàng
BASE
mediaz
MFC office
Bom office
shimada office
Nishio
thiet ke van phong cty schenker
cty tu van luat hoang minh
Charlieone Club
Nhà máy
Tags
Thống kê truy cập

Số người truy cập: 315
Số số người Online: 2

TIN TỨC
Khi nhắc tới nội thất văn phòng ắt hẳn trong mọi người nghĩ tới văn phòng làm việc của mình. Mỗi văn phòng làm việc được ví như là một tổ ong vò vẽ, nơi thể hiện sự gắn kết và năng suất. Thiết kế văn phòng hiện nay đang dần được đầu tư kĩ lưỡng nhằm mang lại sự thoải mái, hạnh phúc cho mọi nhân viên
Trong bối cảnh giờ đây, thiết kế nội thất văn phòng đang được mở rộng và được nhiều người quan tâm. Thông thường chỉ thiết kế toàn bộ nội thất thôi là đã phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ, chưa tính tới việc thi công và hoàn thiện
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp là một nhu cầu thiết yếu của nhiều doanh nghiệp, vì nó là cả bộ mặt của công ty đó, khi doanh nghiệp có một văn phòng đẹp đầy đủ tiện nghi thì đồng nghĩa với việc phong cách làm việc chuyên nghiệp, nâng tầm nhìn của chủ doanh nghiệp trở lên rộng mở, sự thông thái của người lãnh đạo, cũng như gây ấn tượng mạnh trong ánh mắt của khách hàng.  
Thiết kế nội thất văn phòng sao cho hợp phong thủy là một mối bận tâm đầu tiên và lớn nhất khi thiết kế nội văn phòng. Đây là một yếu tố liên quan tới tâm linh nên khá được chú trọng thậm chí khi chưa thiết kế thì vấn đề này đã được tính toán, suy nghĩ  trước. Hợp phong thủy với giám đốc sẽ đóng góp một phần không hề nhỏ tới sự thịnh vượng của công ty. 
Công việc thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất văn phòng làm việcở các công ty được thực hiện thường xuyên trong năm, nhất là trong bối cảnh kinh tế ngày càng mở cửa của Việt Nam. Để có được một văn phòng từ thiết kế tới lắp đặt mà không phải thay đổi, nâng cấp hàng năm tốn kinh phí thì  các quản lý phải tìm hiểu có kiến thức căn bản về nội thất văn phòng.